• Trang chủ
  • Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến'

Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến'

Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến'

Clip hài cổ tích "Thâm cung độc chiến" của Kenny Sang đã chính thức được ra mắt gây sốt cư dân mạng với nhiều phản ứng trái chiều.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao bởi hình ảnh mặc đồ cổ trang của hiện tượng mạng Kenny Sang, tuy nhiên khá bất ngờ khi biết anh chàng đã bỏ ra hơn 6 tỷ cùng trên 100 diễn viên làm bộ phim hài cổ trang. 

Hình ảnh: Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến' số 1
Cảnh trong clip hài cổ tích của Kenny Sang
Hôm nay, clip hài cổ tích 'Thâm cung độc chiến' của Kenny Sang đã chính thức ra mắt. Nội dung của clip vềthời trang của các cung tần mỹ nữ hư cấu không có thật, chủ yếu mang tính giải trí cho khán giả, không liên quan hay xúc phạm đến bất cứ tổ chức, cá nhân nào.
Clip hài cổ trang 'Thâm cung độc chiến' của Kenny Sang:



Trong clip, Kenny Sang sử dụng trang phục được cách tân một chút từ áo dài và áo tứ thân của phụ nữ Việt. Kenny Sang cũng cho biết rằng trong clip hài cổ tích hư cấu giải trí lần này của anh không hề có liên quan gì đến phim Võ Tắc Thiên. Đặc biệt trong clip lần này còn có sự tham gia của mẹ và em gái Kenny Sang. Từ khâu sản xuất, kịch bản, đạo diễn của clip hài cổ tích "Thâm cung độc chiến" cũng do chính Kenny Sang thực hiện.



Clip này còn có sự tham gia của mẹ và em gái Kenny Sang.
Ngay sau khi clip hài cổ tích của Kenny Sang ra mắt đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng nội dung và diễn xuất của các nhân vật trong phim còn khá yếu. Song có nhiều ý kiến ủng hộ Kenny Sang đã mang lại tiếng cười khá hài hước cho người xem.
Kenny Sang chia sẻ rằng "Đã gọi là clip hài hư cấu thì sẽ có một số chi tiết hài hước nên nếu ai xem với góc nhìn giải trí thì được. Vì thế mong các bạn xem và cảm nhận với một ý nghĩ hoàn toàn đúng mực. Hơn nữa Kenny Sang thực hiện clip cũng với mục đích dành tình yêu dành cho thời trang cổ xưa nên mong các bạn đón nhận đúng ý nghĩa".
Hình ảnh: Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến' số 3
Hình ảnh: Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến' số 4Hình ảnh: Kenny Sang gây sốt mạng với clip hài 'Thâm cung độc chiến' số 5
Một số hình ảnh của Kenny Sang trong clip hài cổ trang 'Thâm cung độc chiến'.
Được biết trước đây, anh chàng cũng từng chi ra hơn 2 tỷ đồng cho clip Tình thơ do mình hát và diễn và gây ra không ít tranh cãi, cũng là bắt nguồn cho loạt scandal rầm rộ của Kenny Sang. Trong một bài phỏng vấn trên báo Tri thưc trẻ, Kenny Sang cũng đã thừa nhận gia cảnh của mình sau một thời gian chối bỏ sự thật. 


Xem Phim HD